Mô tả Công việc
- Tham gia thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, phối hợp với các đơn vị kinh doanh để nắm bắt nhu cầu Khách hàng, thực tế thị trường để xây dựng các chương trình/sản phẩm và chính sách giá/phí phù hợp, có khả năng cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo quản trị rủi ro cho ngân hàng.
- Quản lý theo danh mục tất cả các chương trình/ sản phẩm theo mảng phụ trách (Cash/ FM) áp dụng cho đối tượng Khách hàng doanh nghiệp toàn hệ thống.
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai các sản phẩm đã ban hành có hiệu quả, bảo đảm sản phẩm được áp dụng đúng, chính xác. Đồng thời, thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng nội bộ và bên ngoài để có các báo cáo iệu quả sử dụng tới cấp lãnh đạo cũng như có cơ sở để cải tiến sản phẩm phù hợp.
- Thường xuyên thực hiện trao đổi, tập huấn, tuyên truyền về chương trình/sản phẩm cho đội ngũ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh.
- Tham gia ý kiến đóng góp cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ liên quan đến nghiệp vụ Cash/FM
- Tham gia tư vấn về nghiệp vụ, sản phẩm phụ trách (Cash/FM) cho các khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán cung cấp các sản phẩm Cash/FM cho các khách hàng/phân khúc khách hàng được giao phụ trách: tiếp cận và làm việc với các Vendor/ đối tác để xây dựng các chương trình sản phẩm mới độc lập. Chịu trách nhiệm đàm phán thỏa thuận hợp tác để triển khai sản phẩm
- Tham gia vào các dự án xây dựng hệ thống cho mảng nghiệp vụ phụ trách, chịu trách nhiệm đưa ra ý kiến về nghiệp vụ để phát triển hệ thống phù hợp
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng/ Giám đốc Trung tâm giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính ngân hàng/ kinh tế/ kế toán
- Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Kinh nghiệm từ 4-5 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm Cash/FM hoặc lĩnh vực liên quan trực tiếp đến mảng sản phẩm Cash/FM
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết về quản trị rủi ro tín dụng/ rủi ro sản phẩm;
- Hiểu biết tổng quan về ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của các Khách hàng doanh nghiệp;
- Hiểu biết về kinh tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng lưu loát Tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt
- Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt
- Kỹ năng tìm kiếm, tổ chức và phân tích thông tin/ dữ liệu.
- Các năng lực khác/ other competencies
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....