Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng, lấy đơn tại các siêu thị: Big C Miền Đông, Coop Hậu Giang- Quận 6, Coop Lý Thường Kiệt/ Toàn Tâm- Q 10, Coop Phú Lâm- Q6, Coop Phú Thọ- Q11, Coopmart SCA- Cao Thắng- Q10, CoopXtra- Sư Vạn Hạnh- Q10, Lotte mart Phú Thọ- 1002, Mega Bình Phú- Q6
- Chăm sóc hàng hóa – kiểm date – đảo date hàng hóa tại siêu thị
- Quản lý, kiểm tra hàng tồn kho, hàng cận date, gửi báo cáo về Văn Phòng, check in- check out hàng ngày
- Công việc toàn thời gian, làm việc 8h/ ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần- ngày nghỉ linh hoạt
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- - Không yêu cầu kinh nghiệm
- - Có xe máy, không ngại di chuyển
- - Có khả năng làm việc độc lập, chăm chỉ, biết sắp xếp công việc
- - Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, sản phẩm thực phẩm: bơ, váng sữa, sữa, đồ hộp, thịt bò,...
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 37
- Lương: 7,2 Tr - 11 Tr VND
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....