Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đạt các chỉ tiêu kế hoạch được giao
- Lên kế hoạch và chương trình bán hàng cho khu vực được giao
- Góp phần xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và chiến lược phát triển kinh doanh
- Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng và xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn giá trị gia tăng theo phạm vi quyền hạn được ủy quyền
- Cài thầu, cài danh mục sản phẩm tới các bệnh viện, sở y tế và các trung tâm mua bán thuốc
- Kiểm tra hồ sơ dự thầu, hợp đồng mua bán hàng hóa, phụ lục hợp đồng trước khi trình cấp có thẩm quyền ký
- Nghiên cứu, đề xuất phát triển mặt hàng mới và các chương trình quảng cáo, tiếp thị nhằm phát triển mặt hàng mới
- Theo dõi, thúc đẩy việc bán hàng các khu vực; họp định kỳ các quản lý vùng để sơ kết, tổng kết chương trình bán hàng, báo cáo doanh số của khách hàng, trình dược viên
- Phối hợp với phòng Hành Chính Nhân sự xây dựng, triển khai kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân viên
- Phối hợp với phòng tài chính - kế toán đối chiếu, thu hồi công nợ khách hàng, trình dược viên
- Theo dõi tình hình tồn kho, chuẩn bị hàng hóa để đảm bảo cung cấp cho khách hàng.
- Tìm khách hàng phân phối hàng hóa công ty, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng để duy trì và phát triển thị trường hàng hóa của công ty.
- Cập nhật thiết lập, và quản lý danh mục thông tin khách hàng để phục vụ cho công tác quản lý và bán hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Và các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh - Miền Đông, Khu vực Miền tây - Mê Kong
- Trình độ: tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành có liên quan. Ưu tiên UV tốt nghiệp chuyên ngành Dược.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm trở lên.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm tại các Công ty dược ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về mảng thầu bệnh viện
- Độ tuổi : 35 tuổi trở lên
- Có khả năng quản lý và truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng đàm phán tốt,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: Trên 15 Tr VND
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp