Mô tả công việc
- Lập bảng thống kê về nguyên liệu, vật tư đầu vào, đánh giá phân loại chất lượng nguồn nguyên liệu.
- Báo cáo số lượng, chất lượng cho Trưởng phòng chất lượng và giám đốc nhà máy.- Được quyền đình chỉ nhận hàng nếu lô nguyên vật liệu không đảm bảo chất lượng.
- Được quyền đình chỉ việc sử dụng nguyên liệu nếu phát hiện có vấn đề về chất lượng và báo cáo trưởng phòng xử lý.
- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng lô hàng hóa xuất đi, đóng dấu PASS và ký xác nhận.
- Được quyền đình chỉ việc xuất hàng đi nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng và báo cáo trưởng phòng xử lý.
- Báo cáo số lượng chất lượng của các lô hàng xuất đi.
- Thực hiện việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công.
- Phân loại các sản phẩm, bán thành phẩm sai sót và yêu cầu công nhân chỉnh sửa.
- Vận hành và bảo quản các thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình kiểm tra chất lượng.
- Báo cáo chi tiết các chỉ tiêu kiểm soát trong quá trình sản xuất, tỷ lệ hàng lỗi, tỷ lệ hàng rework.
- Kịp thời phát hiện những sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất và nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm các biện pháp xử lý hiệu quả nhất.
- Thực hiện việc kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất.
- Giám sát việc bảo quản hàng hóa để đảm bảo hàng được bảo quản đúng quy trình, không ảnh hưởng đến chất lượng hàng xuất đi.
- Giám sát việc bảo quản nguồn nguyên liệu nhập để không làm tiêu hao hay suy giảm chất lượng nguyên liệu.
- Được quyền lập biên bản xử lý đối với những cá nhân, tập thể vị phạm lỗi nghiêm trọng về quy trình kỹ thuật, làm ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng nguồn nguyên liệu, hàng hóa.
- Đào tạo nghiệp vụ cho công nhân, nhân viên mới.
- Chủ động đề xuất những giải pháp mới để việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên từng làm trong môi trường nhà máy thực phẩm.
- Có kiến thức về ngành hàng thực phẩm.
- Giao tiếp tốt cả nói & viết.
- Vi tính: biết dùng Word, Excel, Powerpoint, Outlook.
- Anh Văn: Trung cấp giao tiếp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp