Mô tả công việc
Responsibilities:
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
-
Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
-
Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.
-
Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
-
Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
-
Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
-
Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.
-
Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.
-
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp