Mô tả công việc
1. Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của công ty:
Nghiên cứu và rút ra những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất trong ngành để thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
Xây dựng sổ tay và hồ sơ chương trình kiểm soát chất lượng nội bộ của công ty tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định liên quan.
Đào tạo nhân viên để đảm bảo họ hiểu và thực thi hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
2. Quản lý, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ:
Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của ngành, khách hàng và các cơ quan chính phủ.
Đo lường và giám sát các số liệu chính trong quá trình sản xuất như tỷ lệ sai sót, tỷ lệ làm lại và tỷ lệ phế liệu.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua kiểm toán, thử nghiệm và thanh tra.
Phân tích dữ liệu chất lượng để xác định các vấn đề tiềm ẩn và hướng dẫn cải tiến.
3. Điều phối và theo dõi các sáng kiến về chất lượng:
Phối hợp và giám sát việc thực hiện các chương trình chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định, chẳng hạn như chứng nhận ISO, đánh giá của khách hàng và phê duyệt của chính phủ.
Theo dõi mọi vấn đề và khiếu nại về chất lượng, đồng thời đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa lỗi theo hệ thống chất lượng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng nhau nâng cao hệ thống chất lượng của toàn công ty.
4. Đào tạo, nâng cao nhận thức và năng lực về chất lượng của nhân viên:
Đào tạo nhân viên hiểu và thực hiện đúng chương trình chất lượng và hệ thống quản lý của công ty.
Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao nhận thức và tiêu chuẩn kỹ năng về kiểm soát chất lượng.
Cung cấp các chỉ số dữ liệu và báo cáo chất lượng khác nhau giải thích sự hiểu biết của nhân viên về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
5. Hỗ trợ công ty chứng nhận chất lượng:
Phân tích các hệ thống và quy trình chất lượng để chuẩn bị cho công ty thực hiện các loại công việc chứng nhận chất lượng khác nhau.
Hướng dẫn tiến độ và quy trình chứng nhận chất lượng đảm bảo thực hiện thông suốt.
Tư vấn về kiểm soát chất lượng số lượng cho các thành viên công ty và nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Biết đánh máy tính, dùng các phần mềm hỗ trợ
- Có thể đi làm liền
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên
Quyền lợi được hưởng
- BHXH full lương
- Thử việc 100% lương
- Trợ cấp ca đêm, con nhỏ, nhà xa, sinh lý nữ, đi lại
- Xe đưa rước các tuyến
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp