Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp Luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank:
- Chuẩn bị nghiên cứu hồ sơ để xác định biện pháp tác nghiệp cho việc xử lý nợ:
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng đang có khoản vay quá hạn thanh toán và có phát sinh nợ xấu tại Ngân hàng VPBank. Cập nhật thông tin khách hàng vào file tác nghiệp, bao phủ danh mục.
- Tra cứu hồ sơ, soạn thảo văn bản, lên kế hoạch tác nghiệp
- Trình đề xuất áp dụng các biệt pháp Xử lý nợ phù hợp sau khi nghiên cứu hồ sơ.
2. Triển khai các biện pháp xử lý nợ:
- Soạn thảo văn bản để gửi khách hàng, cá nhân/tổ chức liên quan, cơ quan nhà nước (Thông báo khởi kiện, Đơn tố giác tội phạm, Công văn xác minh cư trú và hỗ trợ xử lý nợ, Đơn khởi kiện, Văn bản ủy quyền,...)
- Thực hiện tác nghiệp hiện trường các khu vực trên địa bàn/công tác tỉnh theo kế hoạch
- Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công an phường/xã...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng
- Làm việc trực tiếp, mời khách hàng lên văn phòng làm việc
- Làm việc với các cơ quan tố tụng đối với các biện pháp Xử lý nợ tố tụng (Tòa án, Thi hành án, Công an) đảm bảo tời gian tác nghiệp tố tụng
- Gửi các văn bản thông báo về khoản nợ cho khách hàng
- Làm tờ trình phương án xử lý nợ, đề nghị thu nợ, thực hiện phương án nếu được cấp có thẩm quyền phê duyêt
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
- Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú pháp
- Theo dõi và cập nhật đúng tình trạng hồ sơ khách hàng lên hệ thống quản lý
- Thực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng Quản lý hoạt động khi được kiểm tra
- Báo cáo định kỳ, tham gia các cuộc họp thường xuyên về tổng kết công việc trong tháng, lập kế hoạch công việc tháng tiếp theo.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đao của Lãnh đạo
4. Hỗ trợ đào tạo nghệp vụ và phần mềm (Tethys, Way 4, T24,...) cho các nhân viên/Chuyên viên/Chuyên viên chính XLN mới trong bộ phận
5. Hỗ trợ đi hiện trường, Cơ quan tố tụng cùng các nhân viên/Chuyên viên/Chuyên viên chính XLN trong bộ phận để giải quyết những hồ sơ khó
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Đại học chuyên ngành Luật, ....
Các Kỹ Năng
- Tổng hợp và phân tích thông tin
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
Các Kinh nghiệm Liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm xử lý nợ tại các Ngân hàng, AMC, Công ty tài chính, Công ty Thu hồi nợ .....
Các yêu cầu khác
- Chăm chỉ, cần cù, không ngại vất vả, chịu được áp lực, sẵn sàng đi công tác xa.
- Phẩm chất đạo đức tốt, tuân thủ các quy định pháp luật, cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin
- Kiên nhẫn, quyết đoán, nhạy bén và phản ứng nhanh trong mọi tình huống
- Có sức khỏe tốt, không ngại va chạm, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
- Thông thạo đường phố, có xe máy để đi tác nghiệp hiện trường
Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính: Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực; Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm. Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Incentive theo hiệu quả làm việc + Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Review Concentrix Việt Nam
Môi trường làm việc tốt, chế độ phúc lợi và mức lương ổn, công việc ổn định (ID)
Chăm chỉ lương sẽ cao
Lương ổn, văn phòng đẹp