Mô tả công việc
Làm việc với các đối tác quảng cáo, chụp ảnh, quay video,KOLs, KOCs... Đưa ra kế hoạch, đồng thực hiện kế hoạch truyền thông đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm cùng các đối tác.
Đo lường hiệu quả truyền thông của các bài đăng trên mỗi nền tảng để điều chỉnh nội dung/hình ảnh/tần suất đăng/ngân sách quảng cáo kịp thời nhằm đạt hiệu quả tương tác vượt trội
Địa điểm làm việc: lô số 3- Cụm Công nghiệp Lai xá, Hoài Đức,HN
Xây dựng ngân sách Marketing, theo dõi, chịu trách nhiệm về ngân sách quảng cáo trên các kênh truyền thông và bán hàng của công ty.
Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý nội dung, hình ảnh sản phẩm trên các kênh truyền thông và bán hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành Marketing.
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
- Anh văn trình độ B hoặc tương đương, có khả năng đọc hiểu tốt.
- Excel nâng cao, PowerPoint, Facebook Ads, Instagram, Youtube, Google SEO, SEM.
Quyền lợi
- Được đào tạo theo chương trình Đào tạo của công ty.
- Được hưởng tháng lương 13.
- Được ít nhất 1 chuyến du lịch hàng năm.
- Được phụ cấp ăn trưa
- Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo qui định của pháp luật.
- Thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho Công ty không giới hạn thời gian làm việc.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 nghỉ các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-13 23:45:21 |
Câu chuyện Cộng bắt đầu vào năm 2007. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội - phố Triệu Việt Vương.
Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: "CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM"
Sứ mệnh của chúng tôi là khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam.
Chúng tôi đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới; lan toả và truyền cảm hứng khác biệt bằng trái tim của mỗi thành viên.