Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
3i được sáng lập với lý tưởng vận dụng sức sáng tạo của con người về măt công nghệ để phục vụ xã hội những sản phẩm và giải pháp mang tính trí tuệ và hiệu quả cao trong cuộc sống.
Được thành lâp vào tháng 3 năm 2006 với tiền thân là một đội chuyên gia phần mềm và giải pháp viễn thông có kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Chúng tôi đang từng bước đạt được uy tín và niềm tin từ khách hàng với những sản phẩm công nghệ hiện đại và phù hợp với các doanh nghiệp trong nước và các đối tác nước ngoài như Hàn Quốc , Nhật Bản , Trung Quốc
Hệ thống sản phẩm của 3i hiện nay chủ yếu về các lĩnh vực internet , truyền thông , các giải pháp tối ưu hóa quy trình quản lý trong các doanh nghiệp như sản xuất , kinh doanh bất động sản , chứng khoán. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, 3i cũng cung cấp đội ngũ nhân lực dày kinh nghiệm và năng động cho các công ty outsource và nhận gia công các sản phẩm thương mại điện tử, ứng dụng thông minh, hệ thống website bản hàng..vv
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lâp vào tháng 3 năm 2006 với tiền thân là một đội chuyên gia phần mềm và giải pháp viễn thông có kinh nghiệm từ Hàn Quốc.
Mission
- Giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, SmartWork còn cung cấp giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tương tác và thực hiện các tác vụ quản lí doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác.
Review 3I
Nơi tốt để làm việc (ID)
Công ty khá tốt hỗ trợ thực tập nhiệt tình (RV)
Công ty ko quy củ rõ ràng chuyên môn kém (RV)