Mô tả công việc
1. Yield-manage the hotel occupancy and ADR both on short and long term to maximize profitability; identify distressed periods and initiate recovery and contingency plans.
Quản lý công suất phòng và ADR của khách sạn giai đoạn ngắn hạn và dài hạn để tối đa hóa lợi nhuận; xác định các giai đoạn khó khăn và khởi động các kế hoạch dự phòng và phục hồi.
2. Understand the needs of different market segments (e.g. Transient FIT, Transient Contracted Wholesalers, MICE & Leisure Groups etc.) and work effectively with Hotels, Sales/Operations Division to develop strategic programs as appropriate to maximize hotel's profitability.
Thấu hiểu nhu cầu của các phân khúc thị trường khác nhau (ví dụ: FIT ngắn hạn, Nhà bán buôn hợp đồng ngắn hạn, MICE & Nhóm giải trí, v.v.) và làm việc hiệu quả với Khách sạn, Bộ phận Bán hàng/khối Vận hành để phát triển các chương trình chiến lược phù hợp nhằm tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn.
3. Participate in planning and development program for attracting and retaining customers, based on shortand long-term analysis of market conditions and hotel needs.
Tham gia vào việc lập kế hoạch và phát triển các chương trình thu hút và giữ chân khách hàng, dựa trên phân tích ngắn hạn và dài hạn về điều kiện thị trường và nhu cầu của khách sạn.
4. Effectively coordinate the budget and strategic planning process for the hotel to ensure it is complete, accurate, justified and accepted with reasonable levels of revision.
Phối hợp hiệu quả quy trình lập ngân sách và kế hoạch chiến lược cho khách sạn để đảm bảo hoàn thành, chính xác, hợp lý và được chấp nhận với mức độ sửa đổi hợp lý.
5. Understand and effectively utilize computerized operational systems. Implement and update IT systems as needed. Manage efficiency of OPMS and business intelligence tools and other related applications.
Hiểu và sử dụng hiệu quả các hệ thống vận hành máy tính. Triển khai và cập nhật các hệ thống CNTT khi cần thiết. Quản lý hiệu quả của các công cụ OPMS và trí tuệ kinh doanh và các ứng dụng liên quan khác.
6. Focus on developing new, cost-effective room distribution channels.
Tập trung phát triển các kênh phân phối phòng mới, tiết kiệm chi phí.
7. Ensure hotel retention by reacting in advance to business levels and both labor and operating expenses.
Đảm bảo duy trì hoạt động khách sạn trước các biến động về tình huống kinh doanh, chi phí lao động và vận hành.
8. Educate department heads and assistants on an ongoing basis pertaining to the financial performance of the hotel.
Đào tạo các trưởng phòng và trợ lý về hiệu suất tài chính của khách sạn một cách thường xuyên.
9. Drive property marketing initiatives including brand management, new revenue creation, publicity and visibility, and effective strategic partnerships.
Thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị tài sản bao gồm quản lý thương hiệu, tạo doanh thu mới, công khai và tăng cường sự hiện diện, và các quan hệ đối tác chiến lược hiệu quả.
10. Work to maximize room yield/value through control, room availability and training for up-selling.
Làm việc để tối đa hóa giá trị phòng thông qua kiểm soát, phòng có sẵn và đào tạo bán thêm.
11. Work closely with the hotel operations on managing hotel suite inventory, up-sale procedures, commissions, "walks", and front desk accountability.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận vận hành khách sạn về lượng phòng tồn kho, quy trình bán thêm, hoa hồng, “khách vãng lai”, và trách nhiệm của quầy lễ tân.
12. Maintain all relevant reports for all hotel areas regarding room yield program.
Duy trì tất cả các báo cáo liên quan tới toàn bộ các khu vực của khách sạn có liên kết với chương trình bán phòng.
13. Work closely with Room, Food and Beverage, Catering and Sales team to implement revenue recovery programs when appropriate.
Làm việc chặt chẽ với khối Phòng, Ẩm thực, Tiệc và Bán hàng để triển khai các chương trình phục hồi doanh thu khi cần thiết.
14. Develop new room product sales and packages initiatives to attract new customers and maximize hotel revenue.
Phát triển các sáng kiến bán sản phẩm phòng mới và gói dịch vụ để thu hút khách hàng mới và tối đa hóa doanh thu khách sạn.
15. Oversee the setting of rates for different channels of distribution.
Giám sát việc thiết lập giá cho các kênh phân phối khác nhau.
16. Extend yielding expertise to F&B operations including functions rooms and restaurants and drive revenue optimization focus.
Mở rộng chuyên môn về giá trị cho các hoạt động Ẩm thực bao gồm các phòng chức năng và nhà hàng nhằm tập trung vào tối ưu hóa doanh thu.
17. Establishes and maintains meaningful external relationships with industry colleagues, various system vendors, business partners etc.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mật thiết bên ngoài với các đồng nghiệp trong ngành, các nhà cung cấp hệ thống khác nhau, các đối tác kinh doanh, v.v.
18. Maintain constant awareness of changes in third party intermediaries (OTAs) and other rate distribution platforms, sharing your analysis of impact of such changes in guidance in the Weekly Revenue Meeting.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về những thay đổi trong các trung gian bên thứ ba (OTAs) và các nền tảng phân phối giá khác, chia sẻ phân tích của bạn về tác động của những thay đổi đó trong hướng dẫn tại Cuộc họp Doanh thu Hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.
Ưu tiên ứng viên có khả năng bắt đầu công việc sớm.
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Được thành lập vào năm 1987, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HUAWEI VIỆT NAM là nhà cung cấp hạ tầng ICT và các thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết mang kỹ thuật số đến với mọi người, mọi gia đình và mọi tổ chức, để cùng xây dựng một thế giới thông minh, được kết nối trọn vẹn. Huawei hiện có hơn 194.000 nhân viên, hoạt động tại trên 170 quốc gia và khu vực, phục vụ hơn 3 tỉ người dân trên khắp thế giới. Các danh mục sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tổng thể của Huawei đảm bảo cả tính cạnh tranh và bảo mật. Thông qua việc hợp tác cởi mở với các đối tác hệ sinh thái, chúng tôi tạo ra giá trị bền vững cho các khách hàng của mình, cùng làm việc để nâng cao năng lực của con người, làm phong phú cuộc sống của các gia đình, và truyền cảm hứng sáng tạo trong các tổ chức ở mọi hình thức, mọi quy mô. Tại Huawei, đổi mới sáng tạo tập trung vào các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu cơ bản, tập trung vào những đột phá công nghệ đưa thế giới tiến lên phía trước.
Review HUAWEI TECHNOLOGIES VIETNAM
Nơi làm việc tốt
Nơi làm việc tốt
Phúc lợi cao nhưng công việc cũng vất vả