Mô tả công việc
Trực tổng đài hệ thống:
Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.
(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng
Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần
Quyền lợi
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ISTAR với thương hiệu 24hStore - chuyên kinh doanh điện thoại di động, hàng công nghệ, linh kiện - phụ kiện điện thoại di động, sửa chữa điện thoại di động. Đặt chữ "Tâm" lên làm đầu, chúng tôi hân hoan chào đón những người muốn đến với 24hStore.vn bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc.
Đến với 24hStore.vn, các bạn sẽ được khuyến khích phát huy hết khả năng sáng tạo trong công việc, được nuôi dưỡng tài năng, được làm việc trong tình đồng nghiệp đoàn kết và thân ái; các bạn sẽ được trao cơ hội và thử thách để khẳng định bản thân bằng chính tài năng của mình cùng mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn.
Chính sự đoàn kết và lấy chữ Tín làm đầu trong kinh doanh mà những sản phẩm của 24hStore.vn đã được người tiêu dùng tin cậy và góp phần to lớn vào sự thành công của chúng tôi.
Nếu bạn có cùng tâm nguyện như chúng tôi thì hãy gia nhập 24hStore.vn để cùng nhau biến ước mơ thành hiện thực nhờ nỗ lực của tất cả chúng ta.
Review CÔNG TY CÔNG NGHỆ ISTAR
Lương thấp hay cắt giảm lương nhưng không nợ lương
Đồng nghiệp hỗ trợ rất nhiệt tình, sếp cũng quan tâm đến nhân viên