Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
MBGLASS(Công ty TNHH Công Nghệ Kính MB) là đơn vị chuyên gia công các sản phẩm gương kính, kính cường lực uy tín và chất lượng cao. Được thành lập từ năm 2017, với đội ngũ ban lãnh đạo có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành kính, đến từ nhiều Tập đoàn Kính Việt Hưng, Kính Việt Phương và Thương Mại Quang Minh, cửa hàng kính Yến Mạnh. MBGLASS đang tiếp tục giai đoạn mở rộng quy mô kinh doanh và hướng tới tầm nhìn trở thành công ty có vị thế top 2 trong lĩnh vực gia công kính và phân phối các sản phẩm về gương kính tại miền Bắc.
Chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống Nhân sự đầy khát vọng, nhiệt huyết, có năng lực và chủ động trong công việc.