Việc làm Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu

Cập nhật 16/11/2024 10:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu
Customer Support Specialist
Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu
6 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Company Description

GetCourse is a platform that enables over 15000 + experts and companies to create and sell online courses. We are dedicated to helping entrepreneurs scale their businesses, with every fifth online school on GetCourse earning more than $15k per month. Our product offerings include a course builder, CRM, landing page and website builder, process automation, webinars, payment gateways, and more.


Role Description

This is a full-time hybrid role for a Customer Support Specialist at GetCourse in Vietnam, with flexibility for remote work. The Customer Support Specialist will be responsible for providing customer support, ensuring customer satisfaction, and offering technical support to users. Daily tasks may include troubleshooting, resolving customer issues, and analyzing support trends.


Qualifications

  • Customer Support and Technical Support skills
  • Interpersonal Skills and Customer Satisfaction skills
  • Analytical Skills
  • Experience in customer service or support roles
  • Experience in SaaS business is a huge plus
  • Ability to empathize with customers and address their needs effectively
  • Strong communication skills, both verbal and written


Our hiring process usually consists of one test and two interviews. All our employees work remotely and get a full onboarding and 1-month training over the product.



Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu
Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Sunshine Building 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu

Công Ty TNHH Công Nghệ Mmenu

Click để đánh giá