Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận - xử lý sản phẩm bảo hành/khiếu nại
- Tiếp nhận - xử lý khiếu nại dịch vụ khách hàng, phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định
- CSKH chủ động trước, trong và sau bán hàng; triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông, đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ cam kết;
- Xây dựng, tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng quy trình, quy định tiếp nhận bảo hành/xử lý khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ Giám sát Chất lượng bảo quản hàng hóa tại Showroom, phối hợp kiểm tra Hình ảnh VM hàng ngày tại các Showroom thông qua camera giám sát đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng trưng bày sản phẩm
- Giám sát quá trình bảo hành sản phẩm/khiếu nại dịch vụ; nhận diện rủi ro & đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ trong quá trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học/Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành kinh tế (Tài chính – ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh, luật, …) hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Kênh; có khả năng tư duy chiến lược; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ; tinh thần và tư duy dịch vụ tốt, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.