Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để giải đáp thắc mắc mảng viễn thông di động: sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Ca parttime: đăng ký luân phiên các ca
Ca 1: 08h00 – 12h00
Ca 2: 10h00 - 14h00
Ca 3: 14h00 – 18h00 (ưu tiên)
Ca 4: 18h00 – 22h00 (ưu tiên - phụ cấp ăn ca 25k)
- Ca fulltime: đăng ký luân phiên xoay ca hoặc cố định ca chiều
- Ca S: 6h00 – 14h30
- Ca C: 14h00 – 22h30
- Ca HC: 08h30 – 17h30
- Ca đêm: 18h00 - 2h00 hoặc 22h00 – 6h00 (ca đêm không bắt buộc, hệ số lương x 130%)
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương parttime: 20 - 23.000/ giờ + Hỗ trợ vé xe tháng 24/24
- Lương fulltime: LC 5.508.000 + ăn ca 35k/ ca + thưởng thi đua hàng tháng = tổng thu nhập từ 7 - 9tr
- Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, thưởng ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.
- Bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe, hỗ trợ thai sản 1⁄2 tháng lương trước khi sinh, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo
- Thưởng Tết 2 - 4 tháng lương, thưởng thâm niên hàng năm, thưởng thi đua hàng tháng.
- Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương. Đóng bảo hiểm ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Tăng lương, nâng bậc nhân viên 6 tháng/ 1 lần.
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.