Mô tả công việc
Tính chất công việc
- Làm việc tại văn phòng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ viễn thông quân đội Viettel.
- Không gọi ra - Không sale - Không bán hàng
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2 14h30 - 22h30.
- Có chuyên ca 2. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Chấp nhận sinh chờ bằng hoặc ra trường
- Cầu thị trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ thiết bị làm việc ( tai nghe, máy tính)
- Ký hợp đồng, đóng BH sau 2 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Được đào tạo thường xuyên, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.