Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.