Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
- Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
- Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
- Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Mmenu là startup hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với Founder là cựu kỹ sư Google- anh Đỗ Trí Quốc, người có 15 năm làm việc tại các công ty công nghệ lớn nhất tại Nhật Bản như Rakuten, Coincheck… Môi trường làm việc tại Mmenu là môi trường năng động và văn hóa mở, nơi nhân viên đều có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Tại Mmenu, chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đang được áp dụng tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới mà ít công ty tại Việt Nam có thể triển khai được, đây hứa hẹn sẽ là môi trường rất tốt để phát huy năng lực của nhân sự một cách tối đa. Sau khoảng 1 năm startup, Mmenu tự hào đã hoàn thiện 90% hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả nhất và có hàng trăm khách hàng là chủ doanh nghiệp F&B bao gồm cả các chuỗi nhà hàng lớn. Mmenu luôn luôn chào đón những thành viên năng động, sáng tạo, ham học hỏi, không ngại thử thách và có tinh thần trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra. Sau gần 2 năm hoạt động, sản phẩm của Mmenu đã vào được thị trường Nhật Bản, Thái Lan và sắp tới có kế hoạch vào thị trường Châu Âu.