* Trợ lý kinh doanh cho Phó Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận tương tác, trao đổi với các khách hàng về nhu cầu đặt hàng;
- Theo dõi và đốc thúc tiến độ thực hiện đơn hàng đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn;
- Sắp xếp giao hàng, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý những sự cố phát sinh trong quá trình từ lúc đặt hàng cho đến khi giao hàng thành công;
- Hỗ trợ theo dõi, kiểm tra, hoàn thiện các chứng từ bán hàng liên quan.
* Chuẩn bị các văn bản, chứng từ cần thiết
- Đầu mối tiếp nhận, lưu trữ, rà soát, sắp xếp các tài liệu liên quan đáp ứng yêu cầu công việc;
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận các công việc khác trong công tác bán hàng.
* Công tác Hành chính, Thư ký, Trợ lý
- Hỗ trợ thực hiện các công việc thống kê, lưu trữ, phiên dịch tài liệu, chứng từ, báo cáo cho BOD;
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc mình phụ trách.
* Các báo cáo, công việc khác nhận từ BOD và Cấp trên
- Làm báo cáo định kỳ tuần/ tháng và các việc được phân công khác theo yêu cầu của BOD và cấp trên