Mô tả công việc
− Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
− Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ internet, truyền hình, camera do FPT Telecom đang cung cấp. Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
− Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
− Nam/ Nữ, tốt nghiệp T
HPT
trở lên, tuổi từ 20 – 35.
− Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, mạng internet.
− Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
− Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
− Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
− Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Quyền lợi
− Thu nhập: 12- 20 triệu
/tháng. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…).
− Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
− Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
− Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát,
team building
, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
− Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
− Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:05:02
Công Ty TNHH Công Nghệ The One 5 có mã số thuế 0317244686, do ông/bà Nguyễn Phong Vũ làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 13/04/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Lập trình máy vi tính", do Chi cục Thuế thành phố Thủ Đức quản lý.