Mô tả công việc
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, xử lý tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Cung cấp và giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hiện tại của công ty.
- Cập nhật tình trạng của khách hàng lên hệ thống công ty để tiện theo dõi và điều phối quá trình giao nhận hàng
- Tiếp nhận DATA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CÓ SẴN để thực hiện cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm về sức khỏe, sắc đẹp và dinh dưỡng (thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3- 6 tháng ở mảng Telesales/ Bán hàng qua điện thoại/Tư vấn viên (CSKH outbound)...
- Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi (Làm fulltime không vướng bận việc học)
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý từ chối tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe,
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương cứng: Từ 8.000.000đ- 9.000.000đ/ tháng + Phụ Cấp chuyên cần + Thưởng KPI hấp dẫn không giới hạn => Tổng thu nhập từ 15.000.000- 25.000.000 VND/tháng hoặc có thể cao hơn tùy năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 02:45:03
Smartliving với 4 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và tư vấn giải pháp thiết bị nhà thông minh, chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm đến từ Tuya
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
- Chúng tôi sẵn lòng thực hiện các yêu cầu và cuộc gọi điện thoại 24/7 để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bạn cần. Chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.