Mô tả công việc
Tư vấn; hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;.
Giới thiệu cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng;
Thời gian làm việc: Theo ca
Bảo quản, chăm sóc hàng hóa, vật dụng, chứng từ tại cửa hàng;
Giữ vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng, khu vực kho luôn được sạch sẽ, tươm tất;
Địa điểm làm việc: một trong các Chi Nhánh tại Hà Nội
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút sự chý ý của khách hàng;
Thực hiện các thủ tục thanh toán tại cửa hàng, soạn đơn hàng online;
Yêu cầu công việc
Tin học cơ bản,…
Có kiến thức về ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc da;
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, làm việc nhóm, xử lý tình huống;
Nữ, tuổi từ 18 – 26 tuổi, ngoại hình dễ nhìn;
Có thể làm việc linh hoạt theo ca, không vướng lịch học, chấp nhận luân chuyển chi nhánh khi được yêu cầu;
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:35:02
Smartliving với 4 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và tư vấn giải pháp thiết bị nhà thông minh, chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm đến từ Tuya
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
- Chúng tôi sẵn lòng thực hiện các yêu cầu và cuộc gọi điện thoại 24/7 để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bạn cần. Chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.