Mô tả công việc
Tham gia vào quá trình sản xuất, quay dựng video, lồng tiếng đảm bảo kịch bản được triển khai đúng tiến độ, đúng ý tưởng
Đề xuất ý tưởng mới mẻ, sáng tạo để nâng cao chất lượng nội dung.
Lên ý tưởng concept, kịch bản quay dựng các video ngắn TikTok/ Reels
Nghiên cứu xu hướng, hashtag và nội dung phổ biến trên TikTok để đảm bảo nội dung sáng tạo luôn cập nhật và thu hút
Yêu cầu công việc
Là sinh viên năm 3, năm cuối các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng... và các ngành liên quan khác
Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng
Có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ, cẩn thận, chủ động, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Có tư duy viết kịch bản, am hiểu nền tảng Tik Tok
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến Content Marketing. Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành giáo dục hoặc hiểu biết về lĩnh vực tiếng Anh/kỹ năng mềm.
Có kỹ năng về quay, dựng video và sử dụng thành thạo các công cụ chỉnh sửa video như CapCut, Premiere Pro, After Effects là một lợi thế
Linh động thời gian, đảm bảo tối thiểu 5 ca sáng/chiều trên tuần
Quyền lợi
Cơ hội tham gia khóa học, workshop trong và ngoài công ty
Lương cứng 3.000.000- 4.000.000đ/ tháng (thỏa thuận) + thưởng
Trở thành nhân viên chính thức của công ty với mức lương cạnh tranh
Được hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm
Môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo, trẻ trung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Smartliving với 4 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và tư vấn giải pháp thiết bị nhà thông minh, chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm đến từ Tuya
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2015
Mission
- Chúng tôi sẵn lòng thực hiện các yêu cầu và cuộc gọi điện thoại 24/7 để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bạn cần. Chuyên gia của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.