Mô tả công việc
- Support users with IT issues related to hardware, software, network (Windows, Mail, PC, Laptop, printer,..)
- Monitor and maintain the operation of LAN system, Internet, user terminal devices is smooth and stable.
- Set up and manage account for new users, work with useser to support and install sofware, application,…
- Troubleshoot computer, laptop, printer problems and provide timely support to users with IT issues
- Manage and update documents related with IT operation following company policies.
- Other tasks assigned by managers.
Yêu cầu công việc
- Graduated from college/university with relative major.
- Having basic experience in IT system.
- English communication.
- Having CCNA/MCSA certification is a plus
- Understand of software, hardware, serve, LAN/WAN,...
- Ability to communicate, present and solve problems.
- Work independently, under pressure and high responsibility.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
ELCA là công ty phát triển phần mềm độc lập lớn nhất của Thụy Sĩ. Từ năm 1968 đến nay, nhiệm vụ của chúng tôi là hiện thực các giải pháp độc đáo và sáng tạo có giá trị gia tăng rõ rệt. Làm việc cùng với khách hàng và đối tác của mình, chúng tôi luôn đảm bảo cho sự bền vững của hệ thống.
Trong hơn 15 năm, Tập đoàn ELCA đã và đang điều hành thành công trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam.
Quyết định thành lập ELCA Việt Nam là một quyết định mang tính đột phá của Tập đoàn. Năm 1998, ELCA là một trong những công ty phần mềm đầu tiên với 100% vốn nước ngoài mở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.