Mô tả công việc
- Đóng góp ý kiến và phản ánh những khó khăn trong quá trình giao dịch để cải tiến quy trình tốt hơn.
- Báo cáo tổng hợp tình trạng các ứng dụng.
- Hỗ trợ người dùng cuối sử dụng hệ thống CNTT hiệu quả, đảm bảo công việc
- Vận hành và theo dõi tình trạng của các phần mềm ứng dụng
- Sao lưu và phục hồi ứng dụng
- Theo dõi, kiểm kê các thiết bị CNTT; tổng hợp, đề xuất nhu cầu trang bị, mua sắm, đi thuê, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa, thanh lý các thiết bị CNTT
- Quản lý, cập nhật phiên bản, vá lỗi các chương trình ứng dụng
- Cài đặt thiết bị, phần mềm của công ty.
- Quản trị và vận hành hệ thống mạng LAN, WAN, máy chủ
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- CN, off 1 ngày trong tuần.
- Có kiến thức và kinh nghiệm cơ bản về hệ thống mạng.
- Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin.
- Ưu tiên: Có khả năng phát triển phần mềm
- Có kiến thức về hệ điều hành máy tính cá nhân, các dịch vụ hạ tầng Cisco, Firewall, Microsoft (DHCP, DNS,…) và các phần mềm văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm IT Support.
- Hỗ trợ một số công việc bảo trì khi GĐ yêu cầu
- Có kinh nghiệm làm Phòng khám, bệnh viện là 1 lợi thế
- Có kiến thức về CSDL (SQL Server).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 00:25:02
ELCA là công ty phát triển phần mềm độc lập lớn nhất của Thụy Sĩ. Từ năm 1968 đến nay, nhiệm vụ của chúng tôi là hiện thực các giải pháp độc đáo và sáng tạo có giá trị gia tăng rõ rệt. Làm việc cùng với khách hàng và đối tác của mình, chúng tôi luôn đảm bảo cho sự bền vững của hệ thống.
Trong hơn 15 năm, Tập đoàn ELCA đã và đang điều hành thành công trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam.
Quyết định thành lập ELCA Việt Nam là một quyết định mang tính đột phá của Tập đoàn. Năm 1998, ELCA là một trong những công ty phần mềm đầu tiên với 100% vốn nước ngoài mở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.