Mô tả công việc
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng Marketing,
- Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới,
- Liên hệ, tư vấn hoặc gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng về giá cả, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng,
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng , hỗ trợ khách hàng sử dụng hiệu quả sản phẩm, dịch vụ đã mua, thực hiện upscale sản phẩm dịch vụ,
- Duy trì và phát triển doanh số trên đối với khách hàng cũ hiện có kết hợp công tác chăm sóc khách hàng;
- Biên tập thông tin bán hàng theo các chỉ tiêu (ngày, khu vực, giới tính, đối tượng, cửa hàng, ...) cho việc báo cáo kinh doanh;
- Gặp khách hàng tiềm năng để xác định nhu cầu và thị hiếu để góp ý kiến trong chiến lược tháng;
- Tìm kiếm và phát huy khách hàng mới;
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Yêu thích công việc kinh doanh & đam mê kiếm tiền
- Kỹ năng mềm: Đàm phán, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, tập trung công việc, lắng nghe
- Tinh thần siêng năng, chịu khó học hỏi và phát triển đi thực tế thị trường;
- Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng (thỏa thuận) + Thưởng + Hoa hồng (Up to 30.000.000vnd)
Các chính sách nhân sự đầy đủ: BHYT, BHXH,...
Môi trường làm việc năng động, cởi mở, trẻ trung
Thời gian làm việc linh động