Việc làm Billion Ascent Việt Nam

Cập nhật 27/11/2024 22:49
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án
Billion Ascent Việt Nam 4.0★
1 đánh giá 65 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 84-86 Bát Nàn, Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm thực hiện công tác pháp lý dự án từ giai đoạn cấp thông tin quy hoạch, xin chủ trương đầu tư cho đến nghiệm thu hoàn thành dự án và bàn giao hạ tầng kỹ thuật dự án theo quy định. Cụ thể: làm việc với các cấp của Sở ngành, Ủy ban để xin chỉ tiêu quy hoạch; điều chỉnh quy mô dân số; chấp thuận chủ trương đầu tư; công nhận chủ đầu tư; phê duyệt quy hoạch TMB 1/500; quy hoạch chi tiết 1/500, giao đất,...
  • Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về pháp lý của dự án, đồng thời xây dựng và kiểm soát quy trình thực hiện và trình duyệt dự án từ bước xin chủ trương đầu tư dự án đến khi dự án hoàn thành đưa vào sử dụng, bao gồm:

+ Xin chủ trương chấp thuận dự án đầu tư.

+ Lập và điều chỉnh, trình duyệt các đồ án quy hoạch, công tác giao đất; các thủ tục về đấu giá, tính toán giá đất và cơ cấu sử dụng đất của dự án.

+ Cấp, tách GCN QSDĐ cho các dự án của Công ty và cho khách hàng nhận chuyển nhượng đất nền, căn hộ,... + Các thủ tục về chủ trương đầu tư xây dựng, thẩm định và thiết kế cơ sở; giấy phép xây dựng công trình; nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng,...

+ Các thủ tục về môi trường; thẩm định phòng cháy chữa cháy, nghiệm thu bàn giao hạ tầng kỹ thuật; thủ tục cấp điện, cấp nước,...

+ Kiểm soát và quản lý hồ sơ, tài liệu dự án (quy hoạch, hạ tầng, pháp lý dự án); đảm bảo cung cấp hồ sơ, tài liệu cho các bên liên quan một cách đầy đủ, cập nhật, nhanh chóng. + Kiểm soát, giám sát và triển khai thực hiện công tác pháp lý của dự án đã được phân công với chi phí tối ưu và phù hợp với chủ trương của Công ty (về mặt pháp lý, các thủ tục thẩm định, thỏa thuận liên quan,...)

+ Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban nghành có liên quan để tạo điều kiện thuận lợi trong việc triển khai các công tác pháp lý dự án điển hình như xin cấp phép các thủ tục pháp lý liên quan đến đầu tư dự án.

+ Nghiên cứu thông tin pháp lý về bất động sản, cập nhật và lưu trữ các thay đổi của pháp luật hiện hành và quy định chung về bất động sản (dân cư, đầu tư, đất đai, quy hoạch,...)

+ Soạn thảo hoặc chỉnh sửa, xem xét về mặt pháp lý của các loại văn bản triển khai xin thực hiện dự án để gửi các cơ quan ban ngành.

+ Kiểm soát và xem xét sự phù hợp hồ sơ pháp lý dự án.

+ Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ và xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án (báo cáo định kỳ tiến độ dự án theo bảng timeline hàng tuần, hàng tháng; báo cáo đột xuất khi có yêu cầu từ Ban Tổng giám đốc).

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, trên 26 tuổi, có sức khỏe tốt. Ngoại hình sáng là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Luật. Có kiến thức pháp luật và am hiểu về quy định pháp luật hiện hành.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, hồ sơ pháp lý tốt.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm pháp lý dự án cho các công ty là chủ đầu tư dự án Bất động sản.
  • Đã xin được chấp thuận đầu tư dự án.
  • Có thể đi công tác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc và đi công tác để phục vụ cho công việc thường xuyên;
  • Có các mối quan hệ làm việc với các Sở ban ngành của Bảo Lâm/Bảo Lộc (Lâm Đồng) là một lợi thế;
  • Có định hướng phát triển lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương từ 12.000.000 đến 20.000.000 đồng. Có chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc;
  • Thưởng theo hiệu quả công việc. Thưởng các ngày lễ trong năm (30/4, 02/9,...). Thưởng lương tháng 13.
  • Phúc lợi sinh nhật, đám cưới, sinh con, thăm bệnh,...;
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...;
  • Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao;
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty;
  • Du lịch, Teambuilding hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Billion Ascent Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, tòa nhà Đại Thanh Bình, số 911- 913- 915- 917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5

Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.


Review Billion Ascent Việt Nam

4.0
1 review

19/01/2018
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt(IT)

Những nghề phổ biến tại Billion Ascent Việt Nam

Bạn làm việc tại Billion Ascent Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Billion Ascent Việt Nam

Billion Ascent Việt Nam

Click để đánh giá