Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trơ Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí của hoạt động marketing
- Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường và định hướng phát triển sản phẩm/ kinh doanh
- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm
- Xây dựng và triển khai các chương trình hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Xây dựng hệ thống phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Quản trị dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Marketing Executive, Content, Digital
- Có kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích thị trường
- Có khả năng viết Content
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa
Phụ cấp gửi xe - Thời gian thử việc: 2
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khoá đào tạo nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc cởi mở, hoà đồng
- Phúc lợi:
Thưởng lễ - tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
Thưởng tháng 13 & 14
Thưởng năng suất Trung thu - Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật, Lễ - Tết, phép năm
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.