Mô tả công việc
· Xây dựng và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, fanpage, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
· Viết bài PR, thông cáo báo chí theo yêu cầu.
· Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
· Thống kê, phân tích insight, nắm bắt nhu cầu khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
· Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu. Phối hợp với designer, team media sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh. Tham gia tổ chức các sự kiện, tài trợ và hội nghị khách hàng công ty.
· Phối hợp nội bộ trong việc quảng bá và góp phần xây dựng văn hóa công ty.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
· Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
· Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
· Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí hiện tại hoặc các vị trí tương đương.
· Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin,...), forum,.
· Kỹ năng giao tiếp với nội bộ và với đối tác, khách hàng bên ngoài.
· Mạnh về khả năng tổ chức và quản lý thời gian.
· Sáng tạo và am hiểu về thương hiệu mình đang làm.
· Có khả năng viết tốt, tư duy làm content marketing và đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
· Có hiểu biết về SEO, SEM và tối ưu nội dung trên website.
· Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
· Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
· Anh văn cơ bản đọc và viết.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
Công ty Dalat Hasfarm là Công ty 100% vốn nước ngoài phát triển bền vững từ năm 1994. Công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu Hoa và Cây Giống lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Hiện có gần 350 ha nhà kính tại Tỉnh Lâm Đồng (TP. Đà Lạt, Đơn Dương, và Lâm Hà), với 4 trung tâm phân phối, 17 cửa hàng hoa, với trên 100 gian hàng hoa tại các siêu thị trên toàn quốc. Công ty Dalat Hasfarm luôn xem người lao động là tài sản quí giá nhất của công ty, vì vậy Công ty luôn cố gắng đem lại những quyền lợi, phúc lợi tốt nhất có thể cho người lao động.
Công ty Dalat Hasfarm cam kết thực hiện 3 điều cho người lao động là:
1. Tạo môi trường làm việc an toàn và thân thiện.
2. Tạo cơ hội học tập và thăng tiến.
3. Đảm bảo thu nhập cạnh tranh và ổn định.
Công nhân viên Công ty Dalat Hasfarm luôn được:
1. Nhận xét, đánh giá, và hướng dẫn để hoàn thành tốt công việc.
2. Tạo điều kiện phát huy năng lực và hoàn thành tốt các mục tiêu trong công việc và sự nghiệp.
3. Được khuyến khích thảo luận với cấp trên về mong muốn trong công việc và các cơ hội phát triển nghề nghiệp.
4. Được tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Tại Công ty Dalat Hasfarm, mọi cá nhân đều có cơ hội nghề nghiệp như nhau. Việc tuyển chọn được căn cứ vào khả năng thực tế của ứng viên, không phân biệt dân tộc, giới tính, và tuổi tác.