Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác Content Marketing của Công ty;
- Lên ý tưởng và viết content, quản lý các kênh Social của Công ty;
- Lên nội dung, kịch bản, ý tưởng sản xuất video trên các kênh Social;
- Lên ý tưởng nội dụng, concept truyền thông cho các chương trình, campaign của phòng Marketing;
- Phụ trách nội dung cho các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty;
- Nghiên cứu thị trường online, đối thủ cạnh tranh;
- Nắm bắt xu hướng giới trẻ để triển khai nội dung phù hợp, thu hút;
- Hỗ trợ chương trình khai trương;
- Tìm kiếm đối tác liên kết;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BGĐ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy, ăn trưa tại Công ty.
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
-Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
-Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
-Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
-Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
-Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
-Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm ngay từ tháng thử việc, chế độ phúc lợi khác
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 22-35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng-Đại học chuyên ngành báo chí, marketing, truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên qua
- Có ít nhất 1- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng copywriting tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital copywriting;
- Hiểu biết căn bản về vai trò của từng nền tảng social media đối với các mục tiêu Marketing;
- Thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới;
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty Dalat Hasfarm là Công ty 100% vốn nước ngoài phát triển bền vững từ năm 1994. Công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu Hoa và Cây Giống lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Hiện có gần 350 ha nhà kính tại Tỉnh Lâm Đồng (TP. Đà Lạt, Đơn Dương, và Lâm Hà), với 4 trung tâm phân phối, 17 cửa hàng hoa, với trên 100 gian hàng hoa tại các siêu thị trên toàn quốc. Công ty Dalat Hasfarm luôn xem người lao động là tài sản quí giá nhất của công ty, vì vậy Công ty luôn cố gắng đem lại những quyền lợi, phúc lợi tốt nhất có thể cho người lao động.
Công ty Dalat Hasfarm cam kết thực hiện 3 điều cho người lao động là:
1. Tạo môi trường làm việc an toàn và thân thiện.
2. Tạo cơ hội học tập và thăng tiến.
3. Đảm bảo thu nhập cạnh tranh và ổn định.
Công nhân viên Công ty Dalat Hasfarm luôn được:
1. Nhận xét, đánh giá, và hướng dẫn để hoàn thành tốt công việc.
2. Tạo điều kiện phát huy năng lực và hoàn thành tốt các mục tiêu trong công việc và sự nghiệp.
3. Được khuyến khích thảo luận với cấp trên về mong muốn trong công việc và các cơ hội phát triển nghề nghiệp.
4. Được tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Tại Công ty Dalat Hasfarm, mọi cá nhân đều có cơ hội nghề nghiệp như nhau. Việc tuyển chọn được căn cứ vào khả năng thực tế của ứng viên, không phân biệt dân tộc, giới tính, và tuổi tác.