Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược bán hàng tại kênh OTC
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Buyer / Ngành hàng về các hoạc động chào hàng của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng, xu hướng sản phẩm để có những đề xuất phát triển sản phẩm mới, phát triển kênh định kì hàng tháng.
- Chào sản phẩm mới cho hệ thống khách hàng hiện hữu và phát triển thêm khách hàng mới Kênh OTC
- Lập kế hoạch, chỉ tiêu Kinh doanh cho các hệ thống, khách hàng theo tháng, quý, năm.
- Tham gia nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm lợi thế của công ty phù hợp với thị trường.
- Đề xuất những yêu cầu cải tiến, thay đổi sản phẩm phù hợp với thị trường, khách hàng.
- Trực tiếp thương lượng Hợp đồng Kinh tế và chiết khấu khách hàng.
- Đánh giá quy trình làm việc hiện tại của đội ngủ bán hàng, nghiên cứu cải tiến và thực hiện chúng.
- Phối hợp các phòng ban khác hoàn thành công tác liên quan.
- Phối hợp bộ phận Logistics giải quyết các vấn đề giao hàng và giám sát thực hiện các hoạt động bán hàng.
- Phối hợp bộ phận Marketing và tham gia đề xuất những chương trình Marketing phù hợp cho hệ thống khách hàng.
- Phân tích P&L cho từng sản phẩm theo từng hệ thống khách hàng.
- Quản lý nhân sự:
+ Giám sát, quản lý và phát triển các nhân sự trong phòng.
+ Thể hiện khả năng lãnh đạo, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp phản hồi cho đội ngũ.
+ Cung cấp Hướng dẫn và huấn luyện cá nhân khi cần thiết;
+ Tạo dựng một nền văn hóa đào tạo bền vững để đảm bảo quy trình training kế nhiệm;
+ Hiểu các vai trò khác nhau của nhân viên để thiết lập kế hoạch đào tạo & phát triển (phối hợp với phòng Nhân Sự);
+ Hoàn thành đánh giá hiệu suất, năng lực cho nhân viên theo lịch trình đánh giá.
Sản phẩm: TPCN nhập khẩu Úc, sản phẩm mẹ & bé
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học về quản trị kinh doanh, kinh tế,...
- Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm với tư cách là trưởng phòng kinh doanh (Đặc biệt là kinh nghiệm trong lĩnh vực kênh OTC)
- Kiến thức / kinh nghiệm xuất sắc trong kinh doanh bán buôn/bán lẻ;
- Kinh nghiệm trong quản lý ngân sách, dự báo và số liệu;
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ để thúc đẩy và phát triển nhân viên và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu;
- Khả năng thiết lập các ưu tiên, kế hoạch, tổ chức và phân công công việc;
- Có khả năng thực hiện phân tích thiết yếu và đề xuất giải pháp;
- Khả năng giao tiếp tốt với tất cả các phòng ban trong công ty;
- Khả năng làm việc hiệu quả trong thời gian hạn chế;
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên & làm việc vào các ngày lễ /cuối tuần theo yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Thưởng lễ, tết... theo kết quả kinh doanh và theo quyết định của Ban lãnh đạo Công ty
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Chế độ đào tạo: Theo chế độ của Công ty phù hợp với yêu cầu của công việc.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 08h/ngày (8h đến 17h) từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng
- Phúc lợi:
- Mức lương: 30.000.000 đến 35.000.000 đ/tháng
- BHXH, BHYT và BHTN: Theo Bộ luật Lao động, Luật BHXH (sau khi ký HĐLĐ chính thức)
- Được hưởng các quyền lợi song song với việc phát triển của nhãn hàng (chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) - Ngày nghỉ:
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép, năm, lễ, tết,...) theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dành cho bé yêu( 4Babies) tự hào trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House...
Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của 4babies đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước. Ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam