Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website,..
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, các ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing.
- Tạo content trên các mạng xã hội và các kênh phụ trách (facebook, Website,..)
- Thời gian:Theo ca: 8h: 7h30-16h00 và 13h00-21h00 (xoay ca linh động)
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20-28 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Lấy khách hàng làm trung tâm trong việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhạy bén và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng cơ bản, kỹ năng phản hồi tin nhắn nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho Khách Hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và yêu thích giao tiếp với Khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online và Content là lợi thế.
ĐẢO HẢI SẢN là Đơn vị bán lẻ hải sản chuyên nghiệp tiên phong trên thị trường Hồ Chí Minh. Với hơn 07 năm xây dựng và phát triển, ĐẢO HẢI SẢN vinh dự được phục vụ hơn 150,000 khách hàng với hàng trăm ngàn đơn hàng mỗi năm và là đối tác thân thiết với các hệ thống siêu thị lớn như: Aeon, Lotte, Vinmart,.. Tại ĐẢO HẢI SẢN có hơn 300 loại hải sản tươi sống, đông lạnh từ trong nước và nhập khẩu của nhiều nước trên thế giới cùng với nhiều ngành hàng hấp dẫn khác như Sushi & Sashimi, Ngành hàng Kitchen: Sốt chế biến, Ready To Eat, To Cook, Ngành hàng Lẩu