Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
• Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
• Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các dịch vụ trong khách sạn.
• Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
• Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
• Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm lễ tân khách sạn, căn hộ
- Nam, Nữ chiều cao m57 trở lên; ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng;
- Luôn giữ thái độ thân thiện, vui vẻ đối với khách hàng và trong công việc;
- Anh văn giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc theo ca
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Xét tăng lương theo năng lực hằng năm;
- Du lịch hằng năm cùng công ty;
Công Ty Đào Tạo Doanh Nhân là một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và phát triển kỹ năng kinh doanh cho doanh nhân. Với mục tiêu mở rộng và phát triển bền vững, chúng tôi đang tìm kiếm một nhà lãnh đạo tài năng và đam mê, giúp chúng tôi xây dựng một đội ngũ nhân sự xuất sắc.
Trong thời gian gần đây, với vai trò là người nói chuyện trước công chúng, Luật sư Phạm Thành Long đang là một “hiện tượng” thu hút hàng ngàn Doanh nhân tham gia mỗi chương trình của ông. Các học viên tham dự chương trình đều tạo nên những đột phá trong cuộc đời của họ, đặc biệt là tạo ra những thay đổi mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực để có một cuộc sống tốt hơn.