Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và cập nhật về các xu hướng thời trang trên thế giới và trong nước.
- Chịu trách nhiệm thiết kế hình ảnh các sản phẩm thời trang công sở, thời trang dạo phố… theo từng BST và xu hướng mùa vụ … đảm bảo mẫu thiết kế có phong cách, cá tính riêng, phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lựa chọn và quyết định nguyên-phụ liệu cho từng mùa và từng thiết kế.
- Tìm hiểu và phát triển các loại nguyên - phụ liệu mới , phụ kiện và các công nghệ in thêu mới để ứng dụng cho các sản phẩm thuộc dòng hàng thời trang.
- Cung cấp Profile sản phẩm đầy đủ, đúng hạn.
- Kết hợp với bộ phận cung ứng, đối tác sản xuất để đưa mẫu thiết kế vào sản xuất đảm bảo đúng ý tưởng thiết kế, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dung.
- Giám sát mẫu thiết kế cho đến khi là thành phẩm hoàn chỉnh và được tung ra thị trường.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế Thời trang, May mặc
- Từ 2năm ngiệm nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế thời trangcông sở, dạo phố nữ
- Hiểu biết về thời trang, may mặc…
- Kỹ năng phân tích thị trường, xu hướng thời trang, hiểu biết về thói quen hành vi mua sắm thời trang của đối tượng khách hàng từ 30-50t
- Thành thạo phần mềm thiết kế: AI, PS
-Tính sáng tạo cao
-Có khả năng chịu được áp lực.
-Trách nhiệm, chủ động trong giải quyết công việc.
- Khả năng làm việc theo kế hoạch và triển khai công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Future Media đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm; các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube. Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay đổi để bứt phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.