Việc làm Hum Vietnam

Cập nhật 10/04/2024 11:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư - Dịch Vụ Hum Việt Nam
Nhân viên Sản xuất Nội dung/Content Creator (Fulltime)
Hum Vietnam
52 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Sản xuất nội dung truyền thông phục vụ cho các nhiệm vụ truyền thông tiếp thị của các thương hiệu (các kênh online và offline)

  • Phối hợp làm việc với Bộ phận Thiết kế - Sáng tạo trong các hoạt động sản xuất hình ảnh phục vụ cho các nội dung truyền thông

  • Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch truyền thông – tiếp thị của Công ty

  • Hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng

  • Tham gia hỗ trợ các sự kiện của Công ty tổ chức

  • Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý

GIỚI THIỆU:

Hum Vietnam (www.humvietnam.vn) là một thương hiệu Việt Nam với đội ngũ nhân lực Việt Nam giàu tình yêu và đam mê trong hành trình xây dựng một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm & dịch vụ giàu tính bản địa, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.

Hệ sinh thái của Hum Vietnam gồm có:

  • Hum - thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật, theo phong cách mỹ thực hiện đại. (Tham khảo: www.la-hum.vn)
  • Mặn Mòi - tự hào tôn vinh đặc sản vùng miền và trải nghiệm văn hóa ẩm thực thuần túy Việt Nam. (Tham khảo: www.manmoi.vn)
  • The Bloom – the gift from Vietnam’s nature – tôn vinh giá trị bản địa thuần tự nhiên qua trải nghiệm tìm chọn các sản vật vùng miền đất Việt. (Tham khảo: www.thebloom.vn)
  • Vườn Trong Phố - giải pháp không gian sự kiện giàu mỹ cảm, kết nối với thiên nhiên. (Tham khảo: www.vuon-trongpho.vn)
  • Chill Corner - Coffee, then more... (Tham khảo: facebook.chillcorner.vietnam)

Hum Vietnam mong muốn kiến tạo môi trường làm việc thuần lành, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.

Yêu Cầu Công Việc

Về Kinh nghiệm – Khả năng:

  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên 9x năng động, cập nhật xu thế
  • Có kinh nghiệm lên kế hoạch đề tài, sản xuất nội dung các thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội cùng các sản phẩm truyền thông khác (POSM, kịch bản video, bài viết website...)
  • Có kinh nghiệm phối hợp với nhân sự làm về digital marketing để lên kế hoạch phân phối nội dung đa kênh
  • Khả năng viết tiếng Việt mạch lạc, đẹp, có chiều sâu
  • Khả năng viết tiếng Anh trôi chảy, chính xác, chắt lọc, ưu tiên ứng viên có các bằng cấp có thể chứng minh kỹ năng viết
  • Khả năng phỏng vấn, khai thác thông tin tư liệu từ chất liệu thực tế

Về kiến thức:

  • Có kiến thức nền tảng về xã hội – lịch sử - văn hóa - lối sống
  • Có mối quan tâm và hứng thú với các sản phẩm – dịch vụ của ngành dịch vụ hiếu khách: Du lịch, ẩm thực, không gian sự kiện – văn hóa nghệ thuật, sản phẩm văn hóa thủ công…

Về tính cách/ Phẩm chất:

  • Tỉ mỉ, nhẫn nại, cẩn trọng, sẵn sàng lắng nghe góp ý để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng
  • Yêu thích và trân trọng các giá trị văn hoá bản địa, đồng cảm với thị hiếu thẩm mỹ đậm tính thủ công – khác biệt với các tiêu chuẩn công nghiệp đại trà
  • Tính trách nhiệm cao trong việc bảo đảm các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp, không vi phạm lỗi đạo văn chủ ý

Về trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, các khối ngành Khoa học xã hội, Kinh tế, Du lịch, Ngoại ngữ, Ngoại thương…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (Sáng Thứ 7: WFH)
  • Đồng nghiệp: Hòa nhã, tương trợ...
  • Phúc lợi:

    Cơm trưa.
    Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe nội trú.
    Thưởng phí phục vụ.
    Thưởng Lễ, Tết.
    Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
    Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống Hum Vietnam.

  • Ngày nghỉ: 14 ngày phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Hum Vietnam tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Vegetarian, Spice Bistro, Chill Corner The Bloom, Vườn Thảo Điền (không gian sự kiện sắp ra mắt).

Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, Hum Vietnam không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.  

Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, Hum Vietnam mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2014: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Bạn làm việc tại Hum Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hum Vietnam

Hum Vietnam

Click để đánh giá