- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến ngành hàng mỹ phẩm.
- Giám sát và theo dõi kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu.
- Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
- Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận Marketing. Giám sát, đánh giá quá trình/hiệu quả thực hiện công việc, tạo động lực để các bạn có thể làm việc hiệu quả hơn.
- Giám sát doanh số của ngành hàng, sản phẩm, lên kế hoạch hàng tháng về số lượng hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.