1. Phát triển sản phẩm (30%)
- Phân tích sản phẩm, chân dung và hành vi khách hàng
- Lên ý tưởng, định hướng, lập kế hoạch MKT và triển khai theo tháng/năm để đạt mục tiêu % Marketing và Doanh số theo tháng/năm
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, nguyên liệu MKT trên các kênh truyền thông Online và Offline
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
2. Truyền thông, quảng cáo (50%)
- Digital Marketing: Quản trị ngân sách, xây dựng kế hoạch, triển khai (inhouse và outsource), đánh giá hiệu quả và tối ưu của các chiến dịch quảng cáo bán hàng Online
- TMĐT: Quản lý cửa hàng, xây dựng các chương trình khuyến mãi và phát triển doanh số trên các nền tảng Shopee, Lazada, Tik Tok Shop
- Quản lý và phát triển nội dung trên các fanpage, kênh Tik Tok, website của sản phẩm
3. Công việc khác (20%)
- Phối hợp làm việc, công tác cùng các phòng Kinh doanh OTC để tìm hiểu thị trường
- Phối hợp làm việc cùng phòng CSKH để tối ưu các chỉ số bán hàng và chăm sóc KH Online
- Tổng kết và báo cáo các công việc hàng tuần/tháng/năm theo KPIs đã nhận
- Các công việc khác được BGĐ giao trong từng giai đoạn