Mô tả công việc
Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung kênh Facebook
- Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung tiếp thị, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và các tài liệu quảng cáo khác.
- Đảm bảo nội dung tiếp thị phù hợp với chiến lược thương hiệu và thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
Lên kế hoạch marketing:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing tổng thể cho sản phẩm và thương hiệu.
- Thiết lập mục tiêu, ngân sách và lịch trình cho các chiến dịch marketing.
Quản lý chiến dịch quảng cáo:
- Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt hiệu quả tối đa với chi phí hợp lý.
Phân tích và báo cáo:
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch quảng cáo và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu phân tích để tối ưu hóa chiến lược marketing.
Nghiên cứu thị trường:
- Thu thập và phân tích dữ liệu về xu hướng thị trường, hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược tiếp thị dựa trên phân tích thị trường.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành tốt công việc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing Facebook Ads
- Có kinh nghiệm xây kênh trên Facebook để bán hàng, lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý chiến dịch
- Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với các bộ phận liên quan và ban lãnh đạo.
- Kỹ năng sáng tạo: Khả năng phát triển nội dung tiếp thị sáng tạo và hấp dẫn.
- Bằng cử nhân trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tinh thần sáng tạo và đổi mới, luôn tìm kiếm cơ hội cải tiến chiến lược và quy trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:35:03
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.