Mô tả công việc
Công ty TNHH Utech Việt Nam thành lập năm 2001, chuyên cung cấp các sản phẩm hóa chất phục vụ cho nghành công nghiệp lắp ráp ô tô, xe máy tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Utech Việt Nam nay đã thực sự trở thành một thương hiệu uy tín đối với toàn bộ thành viên trong khối VAMA và các nghành công nghiệp khác. Là đại lý độc quyền cho nhiều hãng sản xuất hóa chất uy tín của Nhật Bản và các nước châu Âu trong suốt nhiều năm qua, với phương châm hoạt động chất lượng dịch vụ là nền tảng trung tâm để xây dựng và phát triển.
Công ty TNHH Utech Việt Nam thông báo tuyển dụng mới !
Công tác hoạch định & báo cáo
Định kỳ hàng tháng/quý/6 tháng/năm thực hiện báo cáo kết quả thực hiện và đề xuất điều chỉnh (nếu cần)
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động và ngân sách hàng năm của P. Hành chính – Nhân sự phù hợp với chiến lược chung của Công ty theo từng giai đoạn, thời điểm cụ thể
Quản lý công tác nhân sự
Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ nhân sự.
Tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên..
Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên.
Xây dựng, duy trì, cập nhật, tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách liên quan đến hoạt động quản trị nhân sự của Công ty
Quản lý hành chính – IT – Truyền thông – ISO:
Quản lý công việc IT: quản trị hệ thống mạng, email, máy tính, camera
Quản lý hệ thống quản lý chất lượng ISO: Lập qui trình, qui định chung của Công ty, của phòng Hành chính – Nhân sự; Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ định kỳ, tiếp đoàn đánh giá bên ngoài.
Quản lý các hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ
Quản lý các hoạt động hành chính văn phòng (cấp phát văn phòng phẩm, quản lý tài sản, tổ chức sự kiện,…)
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định về an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy.
Quản lý các dịch vụ hỗ trợ nhân viên (ăn uống, vận chuyển,…).
Quản lý hoạt động truyền thông nội bộ, trang web của Công ty
Tham mưu cho Ban Giám đốc:
Cập nhật và triển khai các quy định pháp luật mới liên quan đến lĩnh vực lao động.
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển nhân sự của công ty.
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban và công ty.
Yêu cầu:
Sử dụng thành thạo Word, Exel, Power point
Có kiến thức về các hệ thống quản lý chất lượng (ISO).
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai làm việc nhóm
Tốt nghiệp Quản trị nhân sự, Quản trị Văn phòng, Quản lý hành chính, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Thái độ: Suy nghĩ tích cực, Tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, Cam kết và giữ lời hứa
Hiểu sâu về luật lao động, các quy định về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Thói quen làm việc: phản hồi, đánh giá, chủ động, tích cực
Nắm vững các kỹ năng quản lý nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá,…)
Giao tiếp được tiếng anh trong công việc
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 05 năm tại vị trí quản lý nhân sự hoặc tương tự
Du lịch hàng năm
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
Thưởng cuối năm và các ngày lễ theo quy định Công ty
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Nghỉ 2 thứ 7 và các chủ nhật trong tháng
Xe đưa đón nội thành Hà Nội – Vĩnh Phúc
Địa điểm làm việc tại:
Đường số 5, KCN Bình Xuyên, Xã Sơn Lôi, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại:
0965015999
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 00:40:03
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Nam Thuận Phát Investment
Môi trường làm việc tốt, hiểu biết thêm nhiều lĩnh vực. Văn phòng đẹp, hiện đại và nhiều tiện nghi. Âp lực công việc cao, lương không được tăng nhiều. (id)