Việc làm Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Cập nhật 27/06/2024 11:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
[Melia Vinpearl Phu Quoc] Host / Hostess - Nhân Viên Đón Tiếp Nhà Hàng
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. Reports to work on time in proper uniform and well groomed.
Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực đồng phục đúng cách
2. Handles restaurant reservation.
Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
3. Assists the Outlet Assistant Manager and Outlet Manager in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.
Hỗ trợ trợ lý quản lý KV nhà hàng và quản lý KV nhà hàng trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở ngay liền và luôn sẵn sàng phục vụ khách
4. Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.
Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
5. Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.
Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trãi nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
6. Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.
Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyện nghị đề xuất khi nào thích hợp
7. Ensures all special requests are followed through, and passes on to the concerned personnel/section accordingly and the staffs concerned are clearly aware all details.
Đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ, và chuyển cho người / khu vực liên quan một cách phù hợp và các nhân viên liên quan được biết rõ ràng về mọi chi tiết
8. Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.
Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình ( cô ấy) để làm việc
9. Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.
Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
10. Ensures that all VIPs are well taken care of in accordance with the latest information and / or the information from the guest's history record. The management /related departments must be informed at the earlier stage.
Đảm bảo rằng tất cả Khách quan trọng được quan tâm chăm sóc tốt theo thông tin cập nhật mới nhất và/ hay thông tin từ hồ sợ lịch sử của Khách. Ban quản lý/ bộ phận liên quan phải được thông báo ở giai đoạn sớm
11. Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.
Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
12. Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.
Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
13. Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.
Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gang, ngăn nắp
14. Shares recommendations and guest comments to Outlet Chef, Outlet Manager and Food and Beverage Director/ Manager to reflect current customer profile.
Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Bếp nấu khu vực, quản lý KV nhà hàng, Giám đốc/TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng
15. Carries out Promotions Calendar for F&B product in restaurant.
Thực hiện lịch/ chương trình khuyến mãi sản phẩm ẩm thực tại nhà hàng
16. Performs marketing and other promotional services.
Thực hiện các dịch vụ tiếp thị và những dịch vụ khuyến mãi khác
17. To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.
Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu
18. Creates positive publicity opportunities.
Tạo cơ hội thông tin rộng rãi tích cực
19. Updates customer database and utilizes effectively.
Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả
20. Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể
21. Performs the duties in accordance with Melia Vinpearl Phu Quoc F&B standard and employee rules and regulation handbook.
Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia Vinpearl Phú Quốc và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên
22. Communications with management, kitchen staff, and serving staff to ensure effective customer flow.
Giao tiếp (trao đổi ) với ban quản lý, nhân viên bếp, nhân viên phục vụ để đảm bảo luồng khách hàng phục vụ hiệu quả
23. Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.
Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận
24. Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp tối thiểu Phổ thông trung học (bằng 12/12)
Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
Thưởng tháng lương 13.
Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến tốt.
Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Rosana, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamV

Mô tả công việc

  • Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
  • Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
  • Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
  • Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
  • Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời

Yêu cầu ứng viên

  • Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Có tinh thần làm việc nhóm
  • Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi

Quyền lợi

  • Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
  • Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 200 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Quận 10

Những nghề phổ biến tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Bạn làm việc tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Click để đánh giá