Mô tả công việc
- Tiếp đón khách đến nhà hàng, với thái độ lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách lên phòng, khu vực book tiệc; tiễn khách ra về
- Kiểm tra tin fanpage, nếu có khách hỏi tương tác, trả lời chốt được thì có thêm hoa hồng.
- Báo cáo vào cuối hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản Lý Nhà Hàng khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền gửi xe.
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản...
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Nhà hàng Khác sạn 2 sao trở lên
- Ngoại hình cân đối, cao từ 1m60 trở lên, da sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài.
- Thử việc 1 tháng theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
Mô tả công việc
- Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
- Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
- Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
- Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi
- Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ