Việc làm Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Cập nhật 27/06/2024 11:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Chuyên Viên Kế Toán Bán Hàng (BĐS)
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
3 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý các hợp đồng môi giới ký với các đại lý, theo dõi các khoản đặt cọc của đại lý và xử lý các đề nghị hoàn cọc theo quy định hợp đồng;

2. Quản lý các Hợp đồng đặt cọc/đặt chỗ của khách hàng/đại lý:

- Kiểm tra thông tin hợp đồng

- Theo dõi khoản đặt cọc của khách hàng và xác nhận thông tin với đại lý

- Cập nhận danh sách các sản phẩm đã bán/chưa bán

3. Khi các bên đã ký kết HĐ Mua bán/HĐ Thuê:

- Kiểm tra đối chiếu các thông tin

- Xuất hóa đơn GTGT với những khoản đã thanh toán

- Cập nhật tiến độ thu tiền theo điều khoản hợp đồng

4. Các công tác kế toán liên quan khác

5. Lập các báo cáo định kỳ

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán

- Có ít nhất 1-2 năm kinh ngiệm làm Kế toán tại các lĩnh vực cụ thể như: Bất động sản, Xây dựng, Khách sạn,...

- Có khả năng tổ chức và kiểm soát công việc

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề

- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt huyết và gắn bó với công việc

- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 36
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Rosana, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamV

Mô tả công việc

  • Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
  • Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
  • Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
  • Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
  • Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời

Yêu cầu ứng viên

  • Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Có tinh thần làm việc nhóm
  • Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi

Quyền lợi

  • Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
  • Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 200 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Quận 10

Những nghề phổ biến tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Bạn làm việc tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Click để đánh giá