Mô tả công việc
• Đăng ký nhận phòng cho khách
• Cập nhật tình trạng phòng, thông báo khi khách nhận phòng- trả phòng, trả phòng muộn, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt, và phòng sử dụng trong ngày
• Thực hiện quy trình khách trả phòng
• Thực hiện các công việc liên quan đến thu ngân, tài khoản của khách, chi trả, đổi tiền
• Đọc và nắm tóm tắt thông tin trong sổ nhật ký và thông báo hàng ngày. Nắm rõ các hoạt động và cuộc họp diễn ra hàng ngày
• Thực hiện các báo cáo về công việc như: thanh toán hóa đơn, các loại phí, thu đổi ngoại tệ…
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và biết tiếng Anh
- Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ,…
- Khả năng: Khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group
- Bố trí chỗ ở KTX và cơm ca theo Quy định
- Môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp tại một trong những Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam
Mô tả công việc
- Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
- Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
- Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
- Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi
- Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ