Mô tả công việc
Bảo hiểm xã hội
Thực hiện các thủ tục chi trả chế độ BHXH (thai sản, ốm đau,...) theo quy định pháp luật.
Theo dõi, đối chiếu số liệu trích nộp cho cơ quan BHXH.
Thực hiện thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
Đăng ký mới, báo tăng/giảm BHXH cho CBNV.
Thuế TNCN
Quyết toán thuế TNCN cho CBNV theo ủy quyền.
Đăng ký mã số thuế; theo dõi, lập bảng kê khai thuế thu nhập cá nhân.
Chấm công, tính lương
Chịu trách nhiệm kiểm tra dữ liệu chấm công của CBNV.
Tính lương, thưởng; làm hồ sơ thanh toán, theo dõi quá trình chuyển lương.
Quản lý hồ sơ CBNV, HĐLĐ
Làm HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ, cập nhật mức lương và các phụ cấp.
Quản lý hồ sơ CBNV, cập nhật thông tin CBNV trên hệ thống dữ liệu theo dõi.
Theo dõi quá trình ký kết HĐLĐ của nhân viên.
Các công việc khác
Giải đáp thắc mắc của CBNV liên quan đến hợp đồng lao động, lương và chế độ phúc lợi.
Tham mưu cải tiến quy trình/quy định thuộc lĩnh vực phụ trách.
Thực hiện các báo cáo liên quan lĩnh vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về quy định của Luật Lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh.
Có khả năng xử lý dữ liệu tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác tính lương, phúc lợi.
Quyền lợi
Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,...
Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, sinh nhật, hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:30:03
Mô tả công việc
- Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
- Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
- Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
- Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi
- Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ