Welcoming guests who come to visit sites/Chào đón khách hàng đến tham quan dự án
Registrating guests information into the computer/Thực hiện công vệc nhập và đăng kỳ thông tin khách hàng vào máy tính
Answering & receiving, sending mails, packages to internal/ external/Trả lời, nhận , gửi thư từ ngoài vào cũng như từ công ty ra bên ngoài
Supporting sales team/Hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi cần thiết
Conduct payment for monthly expeditures for HGPM/Làm thanh toán trên hệ thống Phoebus cho HGPM.
Support on supervise on services quality assurance, contact and place order with retailers, looking for new contractors/suppliers who offer best service and price/Hỗ trợ quản lý chất lượng dịch vụ: Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ, đặt hàng/liên hệ với các nhà thầu lẻ, tìm kiếm các nhà thầu mới có chất lượng và giá thành tốt hơn
Other tasks assigned by Operation Supervisor/Các công việc khác được chỉ định bởi Giám sát vận hành tòa nhà
Report to the Operation Supervisor/Báo cáo trực tiếp cho Giám sát vận hành tòa nhà
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Thưởng hiệu quả công việc hàng năm
Thưởng lễ/Tết & tặng quà các ngày 8/3, 20/10
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
Môi trường thân thiện, ổn định, công ty có chính sách và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc: 8h - 17h (off 1 ngày trong tuần - trừ T7, CN)
Làm việc tại: The 9 Stellars, Quận 9
Từ 1 năm kinh nghiệm Lễ tân tại các Khách sạn, Resort, Chung cư
Kỹ năng tin học văn phòng & giao tiếp tiếng Anh tốt
Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Nhà hàng hoặc Du lịch