Việc làm Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Cập nhật 27/06/2024 11:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Tuyển Dụng Lễ Tân (Tiếng Anh Lưu Loát)
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Carry out check- in and check – out process.
Follow up, record, read, process information within authority and keep the FO Logbook up to date daily.
Check and register any tenant’s visitors, ensuring that the necessary details are obtained, i.e., passport, ID card, etc.
Answer the telephone promptly and clearly in a courteous and friendly manner.
Update occupancy & unit status details on the computer system, giving copies to authorized parties.
Receive tenant’s payment and issue a proper receipt
Receive all complaints / requests from tenants and forward to relevant departments or report directly to Line Manager. Keep tracking of the cases until it is resolved.
Perform other tasks as requested by Line Manager.
Prepare any key cards for the next day’s tenant arrivals

Yêu cầu công việc

Graduated from college/university in related field
Proficient in English, fluent communication skills
Have more than 6 months experience in similar role is an advantage
Able to work in shifts: Shift 1: 6am- 2pm, Shift 2: 2pm- 10pm, or Shift 3: 10pm- 6am (if required)

Quyền lợi

Clear growth and promoted opportunities
Outing trip
Gifts on special holidays & occasions: birthday, New year, Mid- Autumn...
Compulsory SHUI upon full gross salary
Annual health check, Additional health insurance
13th- month salary, review 6- month KPI bonus (on business results)
Uniform, free parking

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Rosana, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamV

Mô tả công việc

  • Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
  • Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
  • Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
  • Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
  • Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời

Yêu cầu ứng viên

  • Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Có tinh thần làm việc nhóm
  • Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi

Quyền lợi

  • Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
  • Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 200 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Quận 10

Những nghề phổ biến tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Bạn làm việc tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Click để đánh giá