Việc làm Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Cập nhật 27/06/2024 11:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Kế toán kiêm Chăm sóc khách hàng (TP Đà Nẵng)
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
3 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả công việc

  • Ghi chép/ báo cáo tất cả các khoản thu/chi tới Giám đốc Quản lý tòa nhà/ bộ phận tài chính dự án.
  • Lên kế hoạch và thực hiện Ngân sách hàng năm cho dự án
  • Cập nhật thông tin/ báo cáo về công việc thực tế và dự tính so với ngân sách đã được phê duyệt tới Giám đốc Quản lý hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng.
  • Theo dõi khoản phải thu, nợ xấu.
  • Theo dõi khoản phải thanh toán, chịu trách nhiệm về quy trình thu mua rõ ràng, tuân thủ theo quy định hướng dẫn quy trình đấu thầu của dự án.
  • Theo dõi quy trình thanh toán lương nhân viên.
  • Theo dõi công tác quản lý tiền mặt, bao gồm tài khoản ngân hàng của dự án, thanh toán trực tuyến, tiền vặt, tiền mặt tại quầy Lễ tân.
  • Giám sát quy trình theo dõi số lượng tài sản.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường chuyên nghiệp; được đào tạo tay nghề.
  • Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/24 cho nhân viên.
  • Thu nhập ổn đinh; lương hằng tháng và lương tháng thứ 13.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Cơ hội được làm việc ở Tập đoàn đa quốc gia

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
  • Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
  • Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Rosana, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamV

Mô tả công việc

  • Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
  • Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
  • Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
  • Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
  • Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời

Yêu cầu ứng viên

  • Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
  • Có tinh thần làm việc nhóm
  • Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi

Quyền lợi

  • Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
  • Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 200 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Quận 10

Những nghề phổ biến tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Bạn làm việc tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Đầu Tư Phát Triển Vietoffice

Click để đánh giá