Mô tả công việc
Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
1. Dịch vụ Check in, Check out:
- Kiểm soát tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
- Đảm bảo việc khi khách check-in thì lễ tân đã lấy đủ các thông tin về khách (ảnh – nếu có theo quy định).
2. Dịch vụ thông tin:
- Kiểm soát công tác cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn, địa phương.
3. Dịch vụ Upsell:
- Kiểm soát dịch vụ upsell.
4. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách hàng):
- Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và thực hiện việc xử lý yêu cầu vận chuyển đến/đi/trong quá trình lưu trú.
- Vào các giờ cao điểm cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm, trong đó có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Sân Golf/Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
• Có hỗ trợ tối đa 2.000.000 VNĐ cho CBNV nhà xa thuê nhà từ 40km
• Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
• Được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết
• Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao
• Cơ hội thăng tiến trong công việc
Mô tả công việc
- Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
- Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
- Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
- Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi
- Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ