Thực hiện nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty. Hạch toán hoá đơn chứng từ lên phần mềm misa; lưu trữ và sắp xếp hồ sơ, chứng từ. Theo dõi , kiểm soát xuất - nhập - tồn. Tính toán, báo cáo và phân tính giá thành sản phẩm theo từng đơn đặt hàng. Thu chi nội bộ, cấp phát các hạn mức tài chính theo kế hoạch. Kiểm soát và báo cáo doanh thu, công nợ. Lập tờ khai thuế, hồ sơ thuế theo quy định. Thực hiện các công việc khác của trưởng bộ phận và lãnh đạo công ty giao phó nếu có.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan. Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực kế toán doanh thu/bán hàng. Thành thạo các phần mềm kế toán. Có kỹ năng phân tích số liệu tốt. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc. Có khả năng giao tiếp tốt. Am hiểu về các quy định kế toán hiện hành. Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm Excel. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật. Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Có cơ hội thăng tiến trong công việc. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.