Mô tả công việc
- Triển khai và quản trị công việc hiện đại hóa và số hóa nghiệp vụ Quản trị tài chính kế toán
- Đầu mối triển khai các hạng mục công việc liên quan đến công nghệ, các hệ thống phần mềm ứng dụng của các đơn vị nghiệp vụ mảng Quản trị tài chính kế toán.
- Quản trị các hạng mục công việc liên quan đến mảng Tài chính kế toán trong các dự án HIện đại hóa và chuyển đổi số.
- Hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ mảng Tài chính kế toán trong việc xử lý các khó khăn vướng mắc, các đề xuất liên quan đến công nghệ, các nghiệp vụ trên các phần mềm ứng dụng.
- Tham mưu cho các đơn vị nghiệp vụ mảng Tài chính kế toán các phương án nhằm hiện đại hóa quy trình nghiệp vụ, tối ưu hóa nguồn lực và tăng năng suất, hiệu quả hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Tài chính Ngân hàng, kế toán kiểm toán hoặc các chuyên ngành tương đương
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, diễn đạt
- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản
- Đại học hoặc trên Đại học
- Kỹ năng làm việc nhóm và đào tạo
- Có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý tiến độ dự án liên quan đến chuyên môn công việc.
Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp văn bản sử dụng tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách
Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực có liên quan- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia triển khai các dự án/công việc số hóa nghiệp vụ tài chính kế toán.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Project, VisioƯu tiên ứng viên có các hiểu biết về các hệ thống phần mềm ứng dụng của mảng Tài chính kế toán (Core/ERP/MPA/PBCS/ALM/FTP…)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 22:10:02
Mô tả công việc
- Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
- Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
- Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
- Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi
- Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ